หนังดีหนังดัง

Posted by

เรื่องของการดูหนังตั้งแต่สมัยเมื่อหลายสิบปีก่อน หนังจัดว่าเป็นสิ่งให้ความบันเทิงที่เราตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันเป็นอย่างมาก ยิ่งเป็นพระเอกนางเอกที่เราติดตามมาตลอดก็ต้องบอกว่าต้องไม่พลาดหนังเรื่องที่เขาเหล่านั้นทำการแสดง เรียกว่าตั้งแต่หนังเริ่มการถ่ายทำก็มีการติดตามผลงานกันมาตลอด ทำให้วงการหนังของบ้านเราตื่นตัวขึ้นมาเรื่อยๆ
และตอนนี้หนังหรือภาพยนตร์ก็จัดว่าเป็นสิ่งให้ความบันเทิงเริงอารมณ์สำเราทุกคนเป็นอย่างดีและตอนนี้ต้องบอกว่าหนังดีนั้นได้ตกเป็นของต่างประเทศเสียส่วนใหญ่ วงการหนังต่างประเทศนั้นกล้าลงทุน ทุ่มทุนเป็นอย่างมาก ทำให้วงการหนังต่างประเทศไม่ตกลงเลยแม้แต่น้อย
คราวนี้มาถึงการเลือกดูหนังของเรากันบ้าง หลายคนที่ใช้วันหยุดพักผ่อนด้วยการดูหนังดูละคร ก็จะแวะเวียนมาเลือกดูตามเว็บไซด์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บหนังแบบไหนก็ตามแต่จัดว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และวงการทุกวันนี้ยิ่งเป็นหนังดังหนังที่ได้ทำการโปรโมทอย่างต่อเนื่องก็สามารถเรียกเรตติ้งคนดูได้เป็นอย่างดี อย่างหนังที่ใกล้จะเข้าโรง ในเร็ววันนี้อย่างเรื่องราวของคนรักรถ อย่าง fast 8 หลายคนเรียกกันสั้นๆ แค่นี้ ทำให้เหล่าบรรดาคอหนังทั้งหลายเตรียมตัวเตรียมเงินที่จะเข้าไปชมกันในโรงหนังกันตั้งแต่ตอนนี้ ถึงขึ้นที่หลายคนรักชอบพระเอกคนดัง พี่วิน ดีเซล ลงทุนฟิตหุ่นให้เหมือนพี่วินกันเลยก็มี
และต้องบอกว่าหนังเรื่อง the fast นี้จัดเป็นหนังที่มีจำนวนภาคต่อเนื่องกันไม่น้อยเลยทีเดียวบางคนก็ดูตั้งแต่ยังเรียนหนังสืออยู่จนตอนนี้เรียนจบทำงานแล้วก็ยังคงติดตามมาทุกภาค หนังเรื่องนี้ทำให้วงการรถวงการแข่งรถเพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นอีกหลายเท่า ปั้นเด็กรุ่นใหม่ออกมาอีกหลายคน โชคดีที่ไม่เน้นเรื่องของการขับขี่มอเตอร์ไซด์ ไม่งั้นคงถูกใจขาแว้นบ้านเราเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน
และตอนนี้หนังดังแบบนี้ถ้าคุณเตรียมตัวที่จะรอภาคล่าสุดก็ต้องมาดูภาคก่อนๆ เรียกน้ำย่อยกันก่อนเริ่มกันตั้งแต่ภาพแรกกันเลยดีกว่า ที่เป็นเรื่องราวของการแข่งรถจริงๆ รวมถึงการระลึกถึงพระเอกคู่พี่วินอีกคน เขาชื่ออะไรหนอ ก็พี่พอล วอล์คเกอร์ ที่ทิ้งบทบาทการแสดงไว้ได้เป็นอย่างดี หลายคนยังจำรอยยิ้มของเขาได้เป็นอย่างดี แม้ว่าภาคหลังๆ มาจะขาดพระเอกยิ้มสวยคนนี้ไป แต่ความร้อนแรงของหนังก็ไม่ได้ลดลง คุณสามารถหาดูตามเว็บไซด์ดูหนังดีๆ ดังๆ ได้แล้ว มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนที่หนังจะลงจอกัน