ไม่ว่าจะควยใหญ่แค่ไหนหีก็รับได้หมดทุกอัน

Posted by

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้เจอแล้วหนังสือโป๊ เกือบลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าเมื่อก่อนตอนเป็นนักเรียนก็จะใช้วิธีหัดอ่านหนังสือจากหนังสือโป๊นี่แหละ มันก็ได้ความเสียวความเงี่ยนสักหน่อย จนข้ามมาถึงยุคของหนังโป๊ของจริง มันก็เริ่มที่จะไม่ค่อยอ่านกันแล้ว เพราะนั้นคือภาพนิ่งแต่หนังโป๊เอากันจริงมันก็เลยจะได้อารมณ์ที่แตกต่างกันหน่อย
จนมาถึงยุคนี้เด็กรุ่นใหม่ที่กำลังหัดเล่นมือถือไม่มีแล้วหนังสือโป๊ไม่รู้จักด้วยซ้ำเพราะมันคือตำนาน เดี๋ยวนี้ทั้งคลิปหลุดคลิปโป๊เยอะไปหมดเข้าเว็บกด 2- 3ทีก็ได้มาดูแล้วเงี่ยนง่ายน้ำแตกไว้ไม่ต้องใช้เวลานาน จนกระทั้งผมไปเก็บหนังสือลงกล่องก็ไปเจอหนังสือโป๊เล่มเก่าๆ ก็ลองเอามาอ่านดี มีทั้งมังกร มีทั้งนาน้อย คำที่ใช้ก็น่ารักเสียเหลือเกินอ่านไปก็ยิ้มไป ความเสียวก็เริ่มมา จนกระทั้งเมียลงมาถามว่าทำอะไรก็ให้เธอดูกำลังอ่านหนังสือโป๊ เธอก็ไม่สนใจผมอ่านเสร็จไปหนึ่งเรื่องก็เสียวอยู่ แต่ก็ต้องทำงานต่อให้เสร็จก่อนเดี๋ยวก็จะได้เย็ด
ทำงานเสร็จเจอเมียเอาหนังสือโป๊มาอ่านบ้าง เธอบอกสนุกดีเหมือนกันได้คิด ได้จินตนาการตามไปด้วย แบบนี้ก็ดีได้เสียวอีกแบบ ให้เธออ่านไปผมก็เข้าไปเล่นเสียวช่วงล่างก่อน น้ำมาแล้วคงจะอ่านไปจบเรื่องแล้วแน่ๆ เลียร่องหีไปด้วย คิดถึงตอนที่อ่านหนังสือโป๊ ร่องนาน้อย ก็น่ารักไป จนน้ำเธอมาเต็มต้องจับซอยแล้ว แล้วก็ไม่รอช้าบรรเลงเพลงดาบฟันที่ร่องให้น้ำแตกสมใจ เสร็จสุขสมอารมณ์หมาย
มันเป็นเหมือนการพักเบรกก็มันยังเป็นช่วงบ่ายๆ ของวัน เราเย็ดกันเสร็จ เธอก็ยังอ่านต่อเธอบอกว่าสนุกดีใช้คำพูดน่ารัก ไม่เหมือนหนังโป๊ใหม่ๆ ที่จะเย็ดกันอย่างเดียว เปิดมาก็เล่นของแรงของหนัก แต่ผมว่ามันก็เสียวดีเหมือนกัน ว่าแล้วก็เปิดหนังโป๊ดูสักหน่อยดูสิว่าจะเรียกเงี่ยนเธอได้อีกสักรอบไหม เธอก็อ่านหนังสือไป แต่ก็คงจะทนเสียงครางหนังโป๊ไม่ไหวแน่นอน เธอก็มาดูดควยแล้วก็ถามว่าพร้อมหรือยัง เงี่ยนอีกแล้ว นั้นไง หนังโป๊ทำงานหนังสือโป๊ก็ทำงานมันก็เลยได้กันอีกรอบ ดีหน่อยที่ได้ดูหนังโป๊เย็ดไปด้วย ก็ความเสียวมันต่างกันเยอะดูหนังโป๊แล้วก็เล่นท่าตามไปด้วย มันก็จะได้เก่งแบบไอดอลหนังโป๊ของผม แปลกที่สุดเขาไปหาพวกควยใหญ่ๆมาจากไหน แถมด้วยอึดโคตรๆ ที่แปลกกว่านั้นหีก็รับควยใหญ่ๆ ได้หมด อันนี้สุดยอดโดยแท้