ใช่น้องหรือไม่ในคลิปโป๊

Posted by

คนหล่อมันได้เปรียบเรื่องของการจีบสาวเป็นเรื่องธรรมดา แต่สมัยนี้ คนน่ารัก ตลก อารมณ์ดีแบบผมก็ได้สาวไม่แพ้คนหล่อด้วยเช่นกัน เพราะคนหล่อบางครั้ง ดูไม่ดีอาจเป็นเกย์ได้ ผมชอบรุ่นน้องคนหนึ่ง เป็นเด็กปีหนึ่งพึ่งเข้ามาใหม่ ส่วนผมปี 3 เรียนพอใช้และก็เป็นคนสนุกเข้ากับใครได้ทุกคน สมัยนี้ โลกของโซเชียลจัดว่าเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องมีและคลิปโป๊ดีๆ มีก็ต้องแบ่งกันดู เพื่อนผมจะมีกลุ่มที่ส่ง คลิปโป๊ มาให้ดูเป็นประจำ ของไทยมัธยมบ้างของญี่ปุ่นบ้าง ต่างคลิปต่างก็ตื่นเต้นกันไป
แต่ผมสังเกตว่ามีน้องอยู่คนหนึ่งที่อาจจะถูกถ่ายคลิปโป๊ไว้ ตอนที่เปลี่ยนเสื้อผ้าที่หอ เห็นไม่ชัด นัก แต่ดูคล้ายกับ น้องที่ผมชอบเป็นอย่างมากภาพก็ไม่ได้โป้อะไรนัก เห็นนมนิดๆ ไม่เห็นจิ๋ม ดูแล้วยิ่งทำให้ผมอยากรู้จริงๆว่า ใช่น้องเขาหรือเปล่า ผมตามจีบน้องเขาพักใหญ่ๆ จนน้องเขาเริ่มเห็นความดีของผม และเราตกลงเป็นแฟนกัน จนกระทั้งวันที่ผมจัดการเผด็จศึกน้องเขา ผมค่อยๆสังเกตรอบตัวว่าใช่น้องเขาหรือไม่ ปรากฏว่า ไม่ใช่เพราะที่นมของน้องเขามีจุดคล้ายขี้แมลงวันเล็กๆ แต่ในคลิปโป๊ไม่มี ตรงนี้ผมก็ดีใจเพราะแฟนของผมไม่มีคลิปโป๊หลุด
แต่ที่ไหนได้ ในช่วงที่เราเล่นรักกัน ไม่ว่าจะถ่ายยกขาแล้วซอย ท่าลิงอุ้มแตงหรือ จะเป็นท่ากวางเหลียวหลัง น้องเขาอัด คลิปไว้หมด แต่ก็ดีอย่างที่ไม่เห็นหน้าเราทั้งคู่ เอาไว้ดูตอนที่เราจะมีอะไรกัน มันตื่นเต้นไม่น้อย บางครั้ง ก่อนที่เราจะมีอะไรกัน ก็เอาคลิปโป๊ที่ถ่ายกันไว้มาดูว่าท่าไหนเคยทำ ท่าไหนไม่เคยทำ มันตลกและสนุกมาก ชีวิตผมกับน้องเขาเข้ากันได้ดี และเข้ากันมิดด้ามทุกรอบ
และในค่ำคืนนี้ ก็เช่นกัน น้องเขาเล่นของแปลก เล่นท่าสะพานโค้งกับผม เธอบอกว่าดูจากคลิปโป๊ญี่ปุ่นเขาทำได้น้องต้องทำได้ และท่านี้มันก็สนุกพอใช้ได้ แต่ผมสงสารน้องเขานิดหน่อยเพราะเลือดลงหัว จึงกลับมาเป็นท่าเดิม ท่าที่สนุกสุดยอดที่สุดสำหรับผมคือ ท่ากวางเหลียวหลัง เพราะตอนที่เย็ดกัน เกาะเอวน้องเขาไว้ แล้วโยกมันเป็นอะไรที่สุดยอด เพราะน้องเขาเอวขอดกำลังดี หีกำลังบาน ยิ่งซอยยิ่งสนุก บอกได้เลยว่าใครไม่เคยมีชีวิตรักนักศึกษา พลาดแน่นอน เพราะวัยนี้เย็ดกันมันที่สุด ยิ่งบางครั้งตอนเมาด้วยแล้ว มันได้ทุกท่าและเธอก็ชอบร้องครางเสียงดังจนบางครั้งเพื่อนข้างห้องต้องโทรมาบอกว่าให้เบาหน่อย เพราะมันเงี่ยนนอนคนเดียว