ผมชอบตกปลาเมียชอบตกเบ็ด

Posted by

เช้านี้อากาศช่างสดใสยิ่งนัก ผมไม่ค่อยได้ตื่นเช้ามากสักเท่าไหร่ แต่สำหรับวันนี้มันคิดอะไรไม่รู้เลยตื่นตั้งแต่ ตี 5 มาสูดอากาศดีๆ และกวาดบ้านเสียอย่างงั้น ไม่รู้มีอะไรดีหรือไม่ถึงได้ออกใจทำแบบนี้
ไม่นานนักข้างบ้านก็เปิดไฟเช่นกัน (บ้านเช่าเป็นหลังติดกัน) ข้างบ้านเป็น 2 สามีภรรยาที่น่ารัก น่าเย็ดทั้งคู่ ผมเคยได้ยินเสียงบ้านข้างๆ เปิดดูหนังx เสียงดังพอประมาณ หรือจะเป็นเสียงของ 2 สามีภรรยาคู่นี้ก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ มันทำให้ผมเสียวอยากเย็ดด้วยจริงๆ วันนี้ สามีของเธอออกไปกับเพื่อนเห็นขนของขึ้นรถเป็นจำพวกเบ็ดตกปลาหลายชิ้น ออกไปตั้งแต่เช้ามืด ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเห็นเขาไปเป็นประจำ แต่พอผ่านไปได้สัก 10 นาที ผมก็ได้ยินเสียงเบาๆ คล้ายคนดูหนังx เพราะด้วยความเงียบจึงได้ยินชัด ผมเลยแอบดูจากข้างบ้านก็ เห็นเมียของข้างบ้านกำลังตกเบ็ดตัวเอง กำลังใช้นิ้วบรรเลงหีตัวเองอย่างสนุก เป็นไปได้ที่สามีเธอรีบออกไปตกปลาจึงทำให้ภรรยาเหงา ในขณะที่ผมกำลังดูหนังx และดูเธอช่วยตัวเองอยู่นั้นผมก็แอบชักว่าวตามไปด้วย มันเสียวเป็นที่สุด ตอนนี้ฟ้ายังไม่สว่างมากนัก และผมก็เผลอไปทำของหล่นเสียงดังเขาเธอตกใจหันมาเห็นผมพอดี ต่างคนก็ต่างกลับเข้าบ้านไป
สายนิด ผมก็เห็นเธอซักผ้าที่ข้างบ้าน เลยทักเธอไปแบบไม่คิดอะไรและนำผลไม้ไปฝากเธอ เธอก็ดูจะอายเล็กน้อย ผมก็พยายามชวนเธอคุยตลอดเวลาและผมก็หาทางเข้าไปบ้านเธอจนได้ ในขณะที่เธอซักผ้านั้นเธอก็ดูนั่งเบียดๆ ไปด้วย เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อในและกางเกงใน จะลุกก็ลุกไม่ได้เพราะผมนั่งอยู่ใกล้ๆ และผมก็ปฏิบัติการเข้าถึงตัวทันที แกล้งบอกเย้าไปว่า “เมื่อเช้าดูหนังอะไรสนุกดีนะ เปิดให้ดูหน่อยได้ไหม” เธอก็ยิ้มๆ และดูเหมือนจะมีอารมณ์ข้างอยู่ เธอบอกว่า “ดูทำไมหนังx ดูของจริงไม่ดีหรือ” แล้วเธอก็ล้างไม้ล้างมือ เข้าบ้านไป และไม่ปิดประตู นั้นคือสัญญาณบอกให้ผมรีบเข้าไปเย็ดกับเธอ และเธอก็เปิดดูหนังx ที่ข้างไว้เมื่อเช้า แล้วเราก็ไม่พูดกันผม จัดการเลียเธอตั้งแต่หัวนมจนถึงหี เธอร้องครางไม่เป็นภาษา ลีลาของเธอมันยั่วใจเป็นที่สุด เธอเปิดเสียงหนังx ให้ดังขึ้น เพราะมันคงสร้างอารมณ์ให้กับเธอ ไม่นานนักเธอก็ผลักตัวมาดูดควยของผมสัก 5-6 ทีแล้วก็จับควยผมจ่อที่หีเธอและเธอก็โยกเอง เธอบอกว่า “หนูจะทำให้พี่ขึ้นสวรรค์” ของดีแบบนี้เทคนิคไม่ต้อง สามีเธอไม่ทำเองก็เป็นของอร่อยของผมแล้วงานนี้