ดูหนัง x แล้วเสียวค้างไม่สุดก็เลยไปต่อกันที่บ้าน

Posted by

หนูขอทราบสภาพเลยว่าเมื่อตอนกลางวันหนูไปได้เสียกับเพื่อนของหนูมา มันเริ่มต้นมาจากเมื่อวานที่เราได้ดูหนัง x ด้วยกันแล้วหนูก็มีอารมณ์วันนี้มันชวนหนูดูต่ออีกครั้งแล้วหนูก็โดนมันกระแทกเข้าทางด้านหลังแบบเต็มๆ สุดยอดความเสียวเลยขอบอกมันกระชับมันแน่นมันทำให้หนูรู้สึกถึงตอนที่มีแฟนแล้วเราได้เล่นเสียวกันในหลายๆ ท่ามันเป็นอะไรแบบนั้นเลย มาถึงในตอนนี้คนที่ได้กับหนูก็ถือว่าเป็นคนที่เราชอบกันอยู่แล้วแต่ว่ายังไม่เคยเอ่ยปากรักกันสักครั้ง หรือพูดคุยกันแบบจริงจัง ยังไม่ทันจะได้ตกลงเป็นแฟนกันมันก็เล่นเสียวกับหนูจนเต็มตัวตอนนี้หนูก็คงจะต้องคุยกับมันสักนิดเอายังไงต่อไปหลังจากนี้จะเป็นแฟนกันหรือเพียงแค่สนุกสนานแค่นี้แล้วจบไป
ก่อนที่จะเลิกเรียนเพียงเล็กน้อยมันก็ไลน์มาหาหนูบอกว่าให้ไปเจอกันที่หลังโรงเรียน พอมันได้มาเจอกันมันก็จับมือของหนูแล้วก็เดินไปด้วยกันประมาณว่าเราตกลงเป็นแฟนกันแล้วอะไรแบบนี้หนูก็ค่อนข้างเขินอยู่ในช่วงแรกมันก็บอกว่าเดี๋ยวไปที่บ้านมันดีกว่าไม่มีใครอยู่เราจะได้คุยกันมากยิ่งขึ้น บ้านกับโรงเรียนไม่ได้ห่างกันมากนักประมาณเพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น ที่สุดยอดที่สุดแบบที่หนูไม่คิดมาก่อนก็คือที่บ้านไม่มีคนอยู่มีเพียงแค่เขาอยู่คนเดียวเท่านั้นเพราะพ่อแม่ออกไปทำงานกว่าจะกลับก็ประมาณ 2-3 ทุ่ม หลังจากนั้นมันก็พาขึ้นห้องในทันทีแล้วมันก็กอดหนูเอาไว้แน่นแล้วมันก็บอกว่ามันรักหนูเป็นแฟนกับมันนะจะบอกว่าไม่ทันแล้วก็คงจะไม่ใช่ได้เสียกันแบบนี้แล้วมันก็คงต้องเป็นแฟนอย่างเดียวเท่านั้น หนูก็เลยบอกมันไปว่าก็ได้กันแล้วนี่จะปฏิเสธได้อย่างไรพูดติดตลกให้มันเล็กน้อยหลังจากนั้นก็โดนมันทั้งกอดทั้งจูบถามว่าหนูสู้หรือไม่หนูไม่ปฏิเสธเลยแม้แต่นิดเดียวหนูอยู่กับมันอีกต่างหาก
ไม่นานเกินรอภาพในหัว ตอนที่เราได้นั่งดูหนังxแล้วก็ตอนที่ได้กันเมื่อกลางวันก็กลับมาอีกครั้งแต่ตอนนี้มันไม่เหมือนเดิมมันมองหน้าของหนูเอาไว้แล้วก็ให้หนูเล่นเสียวกับมันตรงนั้น บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดแห่งความสุขและความเสียวที่สุดมันเป็นเคมีที่เราเกิดมาเพื่อตรงกันโดยแท้หลังจากนั้นมันก็ค่อยๆ แทงเข้ามาบอกเลยว่าความเสี่ยงของมันระดับสุดยอด จะว่าไปแล้วควย ของมันนั้นใหญ่กว่าแฟนเก่าของหนูเลยด้วยซ้ำมันกระชับมันแน่นไปทั้งหมดหรือว่าหนูไม่ได้เจอของแบบนี้มานานมันก็เลยรู้สึกแน่นรู้สึกดี
แล้วมันก็ทำให้หนูมีความสุขแบบเต็มๆ ซอยเข้ามาจนเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวแถมที่สำคัญแตกในอีกต่างหาก เรื่องแบบนี้หนูผ่านมาแล้วไม่ใช่ปัญหาเพราะจะว่าไปแล้ววันนี้ประจำเดือนหนูต้องมาด้วย ก็เลยไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นโดนเข้าไปรอบนี้เล่นเอาเบาสบายตัวเลยทีเดียว