ขอบคุณเพื่อนที่แนะนำสาวเซ็กจัดมาให้

Posted by

ถ้าเจอคนที่ใช่อะไรก็ดีไปหมด ผมไม่เคยไปเที่ยวกับกลุ่มนี้เลย เพราะคิดว่าสาวเหล่านี้คงจะเที่ยวไปและก็คุยกันแต่เรื่องไร้สาระ จนเพื่อนผมมาชวนไปเที่ยวให้ได้วันนี้ผมก็ตกลงไป จนไปเจอเพื่อนอีกคนที่มาจากต่างสถาบันเธอน่ารักมาก เล่นเอาผมเขินเป็นที่สุด คงเป็นคนนี้ที่เพื่อนบอกจะแนะนำให้รู้จัก และผมก็ปิดตัวมานานตั้งแต่อกหักเมื่อหลายเดือนก่อน
เราคุยกันเธอก็เป็นคนน่ารักง่ายๆอะไรก็ได้ แล้วเพื่อนก็นัดให้เราไปด้วยกันอีก ผมก็เริ่มคิดว่าเธอคงจะเหมาะกับผม ทุกครั้งที่ไปเที่ยวกลับมาผมก็จะดูคลิปโป๊แล้วคิดถึงเธอน้ำแตกทุกครั้ง หลายครั้งขนาดว่าดูคลิปโป๊น้ำแตกไปแล้วก่อนนอนก็ยังคิดถึงเธอแล้วก็ชักว่าวอยู่บ่อยๆ จนตอนหลังสนิทกันมากขึ้นเริ่มเที่ยวดึกและเริ่มชนแก้วกัน เวลาที่เธอชนแก้วกับผมก็ดูน่ารักยิ้มตลอดเวลา จนผมคิดว่าถึงเวลาที่เราจะได้เอากันแล้ว
ผมพาเธอมาที่ห้องบอกรักเธอ เธอก็ยิ้มรับ แล้วเธอก็หอมแก้มผมก่อนนั้นคือการเปิดพิธีการเย็ดกัน ผมตามต่อทันที หอมแก้มเธอกอดจูบไม่หยุด แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าให้ผม ผมก็ถอดเสื้อผ้าให้เธอ ตอนนี้เหมือนในคลิปโป๊ที่ต่างก็เงี่ยนทั้งคู่ ไม่นานเกินรอเธอก็กระโดดกอดผมควยกับหีจ่อกันพอดี เป็นท่าลิงอุ้มแตง มาท่าแรกก็เล่นเสียวกันเลย ผมค่อยๆ ถูควยไปมาจนมันเข้าได้ แล้วก็เสียบเข้าไปช้าๆ ไม่คิดว่าคนน่ารักดูเรียบร้อยอย่างเธอเวลาเงี่ยนก็จัดเต็มเหมือนกัน แล้วผมก็ซอยเธอในท่านั้นจนเธอบอกไม่ไหวเสียวเกินมือจะหลุด ผมจับเธอมาเล่นท่ายกล้อต่อทันที ซอยจนเธอครางเสียงดังเต็มห้อง รับรองได้เลยว่าต้องมีคนได้ยินเธอครางแน่นอน
รอบแรกผ่านไป เธอดูสดใสเพิ่มขึ้นแล้วผมก็เปิดคลิปโป๊ยั่วเธอต่อ เธอลุกมานั่งดูคลิปโป๊ดูอย่างตั้งใจอย่างมาก แล้วเธอก็มองหน้าผมจ้องหน้าเหมือนจะบอกว่าให้ทำแบบคลิปโป๊สิ ไม่รอช้าจับเธอเล่นแบบคลิปโป๊ทันที เลียหีที่ฉ่ำน้ำของเธอแล้วก็ตามด้วยให้เธอมาดูดควยไปด้วย เธอเซ็กซี่สุดๆ ทำได้ทุกอย่างแล้วเธอก็ขึ้นควบเองเลย บอกว่าขอโยกหน่อยเธอควบแล้วก็โยกได้เซ็กซี่มากๆ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นของเธอให้เธอจัดได้หมด แล้วผมก็ทนไม่ไหวจับเธอขย่มให้ท่านี้จนน้ำแตกอีกรอบ เธอก็ฟุบมาคาอกแล้วก็บอกว่าขอนอนตรงนี้เลยนะ ได้สิที่รักได้หมดตอนนี้