อาการปวดเข่า ควรรีบรักษา

Posted by

จากผลการสำรวจของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องโรคจ้อ และกระดูกและผลการวิจัยพบว่าคนในทุกวันนี้มีอาการเกี่ยวกับโรคกระดูกข้อเข่ามากขึ้น เนื่องมาจากอายุ และน้ำหนักตัว เนื่องจากสังคมไทยกำลังเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ และการเล่นกีฬาที่ต้องทำให้เข่าต้องรับภาระหนักมากเกินไป เหล่านี้เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ปวดเข่าซึ่งส่งผลเสียต่อชีวิตประจำวันเป็นอย่ามาก ซึ่งโดยปกติเข้าก็รับภาระหนักอยู่แล้วด้วยการวิ่ง เดิน และการขึ้นลงบันไดอยู่แล้ว จนกระทั่งถึงจุด ๆ หนึ่งที่กล้ามเนื้อและข้อเข่าต้องเสียหายอย่างมากจนถึงเวลาที่จะต้องเข้ารับการรักษาด้วยการผ่าตัดซึ่งก็ต้องมีการใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลทีสูง ซึ่งเป็นทั้งเรื่องที่น่ากลัว และภาระทางด้านการเงิน แต่ถ้าสามารถรักษา หรือป้องกันไว้ก่อนไม่ให้อาการปวดเข่าแย่ลงไปอีกจนอาจสายเกินแก้ ด้วยการใช้ที่ครอบเข่าบำบัดร้อน ที่จะช่วยไม่ให้ข้อเข่าเคลื่อน และลดการบาดเจ็บลงได้ ซึ่งสามารถลดอาการปวด พร้อมกับการคลายกล้ามเนื้อเข่าที่หดเกร็งลงอย่างได้ผล ที่ครอบเข่าดังกล่าวผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงมีคุณภาพสูง สวมใส่สบาย มีการระบายอากาศได้ดีไม่เกิดการรำคาญ พร้อมการดีไซด์ที่ได้รูปสวยงาม สามารถเข้ากับรูปร่างของผู้สวมใส่ได้อย่างกระชับ และดูดีในทุกการเคลื่อนไหว
คุณสมบัติของที่ครอบเข่าบำบัดร้อน
1. ช่วยลดแรงกระแทกจากการออกกำลังกายในทุกกิจกรรม เพื่อการถนอมเข่า และฟื้นฟูสภาพเข่าที่ปวดให้ดีขึ้น
2. ลดและป้องกันอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาที่จำเป็นต้องใช้เข่า
3. จะช่วยประคบร้อนบริเวณเข่า และอาการปวด อาการเคล็ด และคลายกล้ามเนื้อ
4. ดีไซด์รูปทรงได้อย่างทันสมัย ช่วยในการระบายอากาศได้อย่างดี ลดเหงื่อที่อาจหมักหมม
5. ผ่านการทดสอบของผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรวิทยา ว่าจะสามารถช่วยลดอาการปวดของลูกสะบ้า ข้อเข่าได้เป็นอย่างดี
ความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดร้อน
1. ที่ครอบเข้าบำบัดร้อนเป็นทางเลือกที่ดีในปัจจุบัน เนื่องจากมีประสิทธิภาพในที่ดี และมีราคาไม่แพง
2. ผู้ที่ประสบปัญหาเรื่องการปวดเข่า ต้องมีความลำบากอย่างมากในการใช้ชีวิตประจำวัน แต่เมื่อได้ใช้ที่ครอบเข่าอย่างต่อเนื่องอาการปวดเข่าก็จะดีขึ้นทำให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น
3. ที่ครอบเข่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด และเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาทางด้านนี้ที่สุด
4. สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการมีอาการปวดเข่าตั้งแต่แรก ก็ยังสามารถที่จะใช้เพื่อการป้องกันไว้ก่อนได้อีกด้วย
สำหรับผู้ที่มีอาการปวดเข่าอยู่แล้ว และผู้ที่ต้องการป้องกันอาการปวดเข่าที่แจเกิดขึ้นได้ในการใช้ชีวิตประจำวันก็สามารถที่จะใช้ได้เช่นกัน จึงควรพิจารณา…