เจ้านายดุอย่าไปกลัว

Posted by

ใครๆ ก็บอกว่าเจ้านายที่นี่ดุและน่ากลัว แต่ถ้าผลงานดีเข้าตา รับรองว่าเลื่อนตำแหน่งและเงินเดือนไม่ยากเช่นกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาของพนักงานทั่วไปที่ทำงานดีก็ต้องได้ ทำงานไม่ได้ ก็จะไม่ดี แต่ตอนนี้ต้องรีบไปทำงานก่อนเพราะกลัวจะสาย ผมตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ และเมื่อไหร่ที่รู้สึกเครียด ก็จะหาเวลาว่างเพื่อการผ่อนคลายตอนนี้ผมไม่มีแฟนเลิกกันมาได้ประมาณ 2 เดือนต้องดูหนังโป๊ช่วยตัวเองแทนไปก่อน เงินน้อยจะไปเที่ยวก็ไม่ค่อยมีเงิน บางครั้ง เห็นพนักงานออฟฟิตบางคนทำงานเพลินๆ อ้าหุบแบบลืมตัวผมก็รีบเข้าห้องน้ำเปิดดูหนังโป๊แล้วรีบจัดการซะจะได้ไม่เป็นปัญหาในระหว่างการทำงาน จนมีอยู่วันหนึ่งเจ้านายได้เรียกเข้าไปคุยและถามผมว่าทำไมวันหนึ่งเข้าห้องน้ำหลายรอบผมก็บอกถูไถ่ไปว่า ช่วงนี้เป็นโรคกระเพาะ หิวก็ปวดอิ่มก็ปวดเลยต้องเข้าห้องน้ำบ่อย เจ้านายก็ไม่ว่าอะไร และสั่งงานผมตามปกติ ในช่วงจังหวะที่กำลังสั่งงานอยู่นั้น มือเจ้านายก็เผลอไปกดที่แป้นคอม และเสียงก็ดังออกมา ซี้ดซาด เจ้านายดูหนังโป๊ ผมไม่ได้พูดอะไรได้แต่ยิ้ม เจ้านายผมเป็นผู้หญิงอายุแก่กว่าผม ประมาณ 3 ปี เธอยังสวยน่ารักใช่ได้ (ตอนนี้อะไรก็สวยหมด) เธอหน้าแดงทำตัวไม่ถูก ผมเลยรีบบอกว่าผมก็ดูหนังโป๊บ่อยๆ ครับเวลาที่เครียดหรือเหงา เธอน่าจะรู้สึกดีขึ้น ผมรีบช่วยเธอบอกไปว่าบางครั้งก็ดูในที่ทำงานบ้างเข้าห้องน้ำบ่อยก็ไประบายออก เธอยิ้มหัวเราะและผ่อนคลายขึ้น
เราพูดคุยเรื่อง sex ได้สักระยะ เจ้านายก็เรียกให้ผมดูหนังโป๊ที่เธอเปิด เธอบอกว่าชอบผู้ชายคนนี้มันอึดดี ผมก็บอกว่าจิ้บๆ เธอหันมามองหน้าแล้วก็ใช้มือลูบที่เป้าของผม และบอกว่าเธอก็หุ่นดีจะจะเจ๋งแบบในหนังโป๊หรือเปล่า แล้วเธอก็รูดซิบผม ควักนายน้อยออกมารูดเข้าออกไม่นานก็ กดปุ่มโทรศัพท์และบอกเลขาว่าห้ามใครเข้ามาจะขอพักผ่อนสักพัก ผมคิดในใจ งานนี้เลื่อนตำแหน่งแน่ และที่สำคัญ เมื่อชั่วโมงก่อนก็พึ่งไปชักว่าวออก งานนี้มีเฮ
ผมอุ้มเธอไปที่โซฟารับแขก พร้อมกับจัดการเธอแบบที่ดูหนังโป๊เมื่อครู่ ถอดกางเกงในตัวน้อยและลงลิ้นแบบไม่ยั้งเธอร้องครางเสียงดังพอประมาณ แต่ห้องนี้มันเป็นของเธอจะทำอะไรก็ได้ ผมค่อยๆ สอดนายน้อยเข้าไปไม่ยากนัก เธอบอกว่าจัดให้เต็มที่เลยนะ อย่าเกรงใจ ผมจับเธอยกก้นโด่งแล้วซอยอย่างเอาเป็นเอาตาย รุนแรงแบบบ้าคลั่ง ดูเธอจะพอใจไม่น้อย ตอนผมใกล้จะเสร็จก็บอกเธอว่า “ไม่ไหวแล้ ไม่ไหวแล้ว” เธอยิ่งช่วยซอยให้เต็มที่และบอกว่า “ปล่อยเลย ปล่อยเลย” จนน้ำแตกคารูของเธอ