เมื่อเธอทำขนาดนี้ผมก็รักหมดหัวใจ

Posted by

ถึงผมจะเป็นเด็กเพียงอายุ 15 แต่เรื่อง เย็ดกันผมก็ผ่านมาแล้ว เป็นร้อยๆ ครั้ง เพราะหนังx เป็นสิ่งที่สนุกผมจึงชอบดูประจำ แต่ก็ต้องแอบดูสักหน่อย เมื่อไหร่ที่มีอารมณ์หลังจากดูหนังx ผมก็ชักว่าวเป็นเรื่องธรรมดา
ผมอยู่ ม.3 จะจบแล้ว ผมเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คน และคนนี้คนที่ 4 ก่อนหน้านี้ผมได้ทุกคน ผมจะชอบชวนแฟนผมดูหนังx ก่อนแล้วค่อยมีอะไรกัน เพราะมันเปิดทางให้ผมได้กันง่ายมากยิ่งขึ้น ต่างคนต่างดู มือของแต่ละคนก็ต่างล้วงกันไป ไม่นานนัก ก็ได้กันแบบต่างคนต่างมีความสุข แต่ด้วยความที่ผมไม่คิดอะไรมาก เมื่อได้คนนี้แล้วก็จีบอีกคนต่อทันที เพราะถ้าได้เย็ดแล้วก็ของตายว่ากันแบบนั้น ผมจึงมีแฟนมาแล้ว 3 คน แต่สำหรับคนนี้ ผมรักมาก เพราะเธอน่ารักและนมก็ใหญ่ด้วย (ประเด็นนี้ชอบส่วนตัว) ผมรู้สึกว่าเธอเจ๋งไม่แพ้กับนางเอกหนังx เธอเย็ดกับผมได้ตลอด เรียกว่าเมื่อเรามีเวลาว่างกันสักหน่อยพักเที่ยงเราก็แอบได้กันเป็นประจำ บางวันข้าวกลางวันก็ไม่ได้กิน แอบมากอดจูบเย็ดกันสนุกกว่า บางครั้งกลางวันเราก็ได้กันถึง 2 ครั้ง อย่างเช่นเมื่ออาทิตย์ก่อนในคาบว่างผมกับเพื่อนผู้ชายแอบดูหนัง x กันไม่นานเธอก็ส่งไลน์มาบอกให้ไปเจอที่หลังตึก ตรงที่ไม่ค่อยมีคนเดินมากนัก และผมก็ให้เพื่อนอีกคนดูต้นทางให้
เมื่อเรามาเจอกัน แทบไม่ต้องพูดอะไรกันมากนัก มองหน้ากันเมื่อผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอ เธอก็ถอดกางเกงในรอพร้อมเรียบร้อย เธอบอกกับผมว่า “ชอบส่งแต่หนังx มาให้ดู ต้องรับผิดชอบการกระทำด้วย” แล้วเธอก็ยิ้ม ผมก็ชอบสิครับแบบนี้ เวลาอื่นไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกัน ก็ต้องเอากันในโรงเรียนแบบนี้แหละสนุกดี
ทุกครั้งที่เราเย็ดกันนั้นผมไม่เคยใส่ถุงและปล่อยข้างนอก ผมปล่อยข้างในตลอด และเธอก็ดูจะชอบไม่น้อย (เรื่องท้องไม่ต้องกลัวเพราะกินยาคุมให้เพื่อนซื้อให้)เราได้กันรอบแรก เธอบอกว่า “ผมออกเร็วยังไม่ได้อะไรเลย เธอก็ช่วยดูดควยผมทันที เธอทำถึงขนาดนี้ไม่รักได้อย่างไร และไม่นานนัก ผมก็จัดเธออีกรอบ โดยที่เปิดกระโปรงแล้วก็เสียบซอยไม่ยั้ง ด้วยสถานที่และเวลาไม่มากนักต้องรีบจัด รีบซอยอย่าให้เสียเวลา เราไม่ค่อยได้เล่นท่าอื่นกันมากนัก เพราะติดตรงชุดนักเรียน ผมรักเธอมาก และเธอก็รักผมมาก ชีวิตผมคงจะมีแต่เธอเพียงคนเดียวเพียงพอแล้ว